Draugar eða ????

Hello it's me again

Ég er svo ógeðslega forvitin að mér þætti vænt um að þeir sem eru að koma hér inn á síðuna kvitti, verð bara að vita hver þið eruð.

Eins og fólk hefur kannski tekið eftir að þá er þetta að verða eins og einkabloggsíða hjá mér og til lengdar verður það ekki skemmtilegt, ætla mér að fara setja hér inn eitthvað ógeðslega leiðinlegt. T.d var að vinna frá 8-16, setti í þvottavél, kveikti á uppþvottavélinni, fór til Huldu, kom heim settist við tölvuna til að segja ykkur frá því hvernig dagurinn gekk fyrir sig fram að þessu. Ah gleymdi aðalatriðinu plokkaði og litaði augabrúnirnar og vá.

Ætti kannski að taka mynd af mér og setja hérna inn, þá getið þið heilsað mér ef þið sjáið mig á förnum vegi, þekkið mig kannski ekki með nýju augabrúnirnar.

Svo til ykkar sem ekkert hefur frést af endilega látið vita hvar þið eruð niðurkomin. Veit ekki til þess að neinn af hópnum sé látin, les reglulega dánartilkynningar og minningargreinar. Líka þið sem eruð búin að láta vita af ykkur, gott að kynnast aftur í rólegheitum í gegnum tæknina.

Kveð ykkur að sinni

Helena forvitna og óþolinmóða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Hver er Hulda???

Eiður Ragnarsson, 15.10.2007 kl. 17:52

2 identicon

Ha, ha, ha! 

Þú hefur greinilega lítið breyst, þrátt fyrir nýjar augabrúnir!!!!

Kv. Lóa

Heiðlóa (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 20:52

3 identicon

Vissi að það væru fleiri hér inn á en ég, heppin að þurfa ekki lengur að setja inn einhverjar leiðinlegar fréttir úr daglegu lífi.

Hulda er vinkona mín hér í Þolló, mjög skemmtileg.

Augabrúnir breyta eingöngu útliti og eins og þið vitið er oft flagð undir fögru skinni. hahaha

Kveðja Helena

Helena (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 12:31

4 identicon

Ég kíki hérna reglulega, en ég er bara að njósna því að ég er ekki í árganginum...

Hefði viljað sjá fleiri myndir frá ykkur.

hilsen Ingþór

Ingþór (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 14:15

5 Smámynd: 1972

Það væri mjög gott að fá mynd af augabrúnunum , bara svona til að vera viss um að ég myndi þekkja þig. Annars játa ég það að ég fer inn á þessa síðu á hverjum degi til að skoða hvort ekki hafi verið skrifað eitthvað.

Hvernig væri nú að Anna Guðrún myndi senda nokkra línur og biðja síðan einhvern að skrifa næsta pistil og síðan koll af kolli.

Kv Gísli (sem þarf ekki að lita sínar augabrúnir).

1972, 16.10.2007 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

1972

Höfundur

1972
1972
Árgangur 1972 Djúpavogsskóla

Færsluflokkar

Síður

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 3346
  • IMG 3370
  • IMG 3369
  • IMG 3368
  • IMG 3364

Tónlistarspilari

- F:\MP3\80's\Modern Talking - Brother Louie

Spurt er

Eigum við að hittast á Djúpavogi í sumar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 799

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband